star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Hoa khôi khoa tiếng Anh tham gia Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023


Nguyễn Thị Hoài Phương, sinh viên K26 chuyên ngành Anh Văn Du Lịch trường Ngoại ngữ - Xã hội Nhân văn trường Đại học Duy Tân là ứng cử viên của thành phố Đà Nẵng tham gia Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023. 

Hoài Phương từng đoạt giải Hoa khôi khoa Tiếng Anh được tổ chức vào năm 2021. Bên cạnh đó, cô sinh viên năm 3 còn nhận được học bổng cuộc thi Center for Premier International Language Studies in Cebu City, Philippines.

Là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, cụ thể là "body shaming", Hoài Phương từng nặng 72kg và chịu những lời miệt thị đầy cay nghiệt bởi thân hình không đạt tỷ lệ tiêu chuẩn. Đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023, cô gái muốn cho bản thân mình có cơ hội vượt qua những rào cản và đánh thức giá trị tiềm ẩn bên trong mình. Hoài Phương cũng muốn đại diện những những người đã và đang bị phán xét, tổn thương hay bị loại trừ được cất lên tiếng nói để tôn vinh cá tính, sự độc đáo của chính họ.

"Hãy sống theo cách riêng của mình" - đó là thông điệp mà Hoài Phương muốn lan tỏa đến mọi người thông qua cuộc thi này. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho Hoài Phương tại hành trình Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023.